T1 trang 81 SBT Tin học 4

Bài 1: Bước đầu làm quen với Logo

T1 trang 81 SBT Tin học 4: Khởi động Logo bằng cách nháy đúp lên biểu tượng trên màn hình nền khi đó màn hình làm việc của Logo xuất hiện. Tiếp theo em có thể gõ lệnh vào ngăn nhập lệnh và cho thực hiện lệnh để điều khiển Rùa di chuyển trên sân chơi của Rùa để vẽ các hình. Em hãy điền nội dung tương ứng với các số ghi trên hình này vào những ô còn trống của bảng sau:

Quảng cáo

Lời giải:

Số Nội dung tương ứng
1 Cửa sổ Logo (MSWLogo Screen)
2 Cửa sổ lệnh (commander)
3 Sân chơi của Rùa
4 Ngăn gõ lệnh
5 Các dòng lệnh đã viết
6 Con trỏ Rùa
7 Con trỏ soạn thảo của ngăn nhập lệnh
8 6 nút lệnh (Halt, Trace, Pause, Status, Step và Reset)
Quảng cáo

Các bài giải sách bài tập Tin học lớp 4 (SBT Tin học 4) khác:

ĐỀ THI, BÀI TẬP CUỐI TUẦN, SÁCH ÔN TẬP DÀNH CHO KHỐI TIỂU HỌC

Bộ giáo án, bài giảng powerpoint, đề thi, sách dành cho giáo viên và bài tập cuối tuần, gia sư dành cho phụ huynh tại https://tailieugiaovien.com.vn/ . Hỗ trợ zalo VietJack Official

Tổng đài hỗ trợ đăng ký : 084 283 45 85

Đã có app VietJack trên điện thoại, giải bài tập SGK, SBT Soạn văn, Văn mẫu, Thi online, Bài giảng....miễn phí. Tải ngay ứng dụng trên Android và iOS.

Theo dõi chúng tôi miễn phí trên mạng xã hội facebook và youtube:

Loạt bài Giải Vở bài tập Tin học lớp 4 được biên soạn bám sát nội dung Vở bài tập Tin học lớp 4 sách mới.

Nếu thấy hay, hãy động viên và chia sẻ nhé! Các bình luận không phù hợp với nội quy bình luận trang web sẽ bị cấm bình luận vĩnh viễn.

bai-1-buoc-dau-lam-quen-voi-logo.jsp

Giải bài tập lớp 4 sách mới các môn học
Tài liệu giáo viên