Kĩ thuật đánh đầu bằng trán giữa thường được sử dụng trong tình huống nào
Giải GDTC 10 Bài 2: Kĩ thuật tại chỗ đánh đầu bằng trán giữa
Câu 2 trang 57 Giáo dục thể chất 10: Kĩ thuật đánh đầu bằng trán giữa thường được sử dụng trong tình huống nào?
Trả lời:
Tình huống phòng ngự thường dùng kỹ thuật đánh đầu bằng trán giữa để phá các đường chuyền bóng nguy hiểm của đối phương, bảo vệ cầu môn. Trong một số trường hợp cụ thể những động tác hay các kỹ thuật đánh đầu bằng trán giữa còn được dùng để phát động những đường chuyền phản công nhanh. Người sử dụng thường tấn công đa số sử dụng kỹ thuật đánh đầu bằng trán giữa để chuyền bóng cho đồng đội hay để tạo ra những cú dứt điểm trực tiếp, đưa bóng vào cầu môn đối phương.
Hình 1. Kĩ thuật tại chỗ đánh đầu bằng trán giữa
Xem thêm lời giải bài tập Giáo dục thể chất lớp 10 Kết nối tri thức với cuộc sống hay, ngắn gọn khác:
Xem thêm các tài liệu học tốt lớp 10 hay khác:
- Giải sgk Giáo dục thể chất 10 Kết nối tri thức
- Giải lớp 10 Kết nối tri thức (các môn học)
- Giải lớp 10 Chân trời sáng tạo (các môn học)
- Giải lớp 10 Cánh diều (các môn học)
Tủ sách VIETJACK shopee lớp 10-11 cho học sinh và giáo viên (cả 3 bộ sách):
Đã có app VietJack trên điện thoại, giải bài tập SGK, SBT Soạn văn, Văn mẫu, Thi online, Bài giảng....miễn phí. Tải ngay ứng dụng trên Android và iOS.
Theo dõi chúng tôi miễn phí trên mạng xã hội facebook và youtube:Nếu thấy hay, hãy động viên và chia sẻ nhé! Các bình luận không phù hợp với nội quy bình luận trang web sẽ bị cấm bình luận vĩnh viễn.
- Soạn văn 10 (hay nhất) - KNTT
- Soạn văn 10 (ngắn nhất) - KNTT
- Soạn văn 10 (siêu ngắn) - KNTT
- Giải sgk Toán 10 - KNTT
- Giải Tiếng Anh 10 Global Success
- Giải Tiếng Anh 10 Friends Global
- Giải sgk Tiếng Anh 10 iLearn Smart World
- Giải sgk Tiếng Anh 10 Explore New Worlds
- Giải sgk Vật lí 10 - KNTT
- Giải sgk Hóa học 10 - KNTT
- Giải sgk Sinh học 10 - KNTT
- Giải sgk Địa lí 10 - KNTT
- Giải sgk Lịch sử 10 - KNTT
- Giải sgk Kinh tế và Pháp luật 10 - KNTT
- Giải sgk Tin học 10 - KNTT
- Giải sgk Công nghệ 10 - KNTT
- Giải sgk Hoạt động trải nghiệm 10 - KNTT
- Giải sgk Giáo dục quốc phòng 10 - KNTT