Giải SBT Tin học 10 trang 29 Kết nối tri thức
Với Giải SBT Tin học 10 trang 29 trong Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ hoạ Sách bài tập Tin 10 Kết nối tri thức hay nhất, ngắn gọn sẽ giúp học sinh dễ dàng trả lời các câu hỏi & làm bài tập Tin học 10 trang 29.
Giải SBT Tin học 10 trang 29 Kết nối tri thức
Câu 13.1 trang 29 SBT Tin học 10: Khẳng định "Các biểu tượng trong thanh điều khiển thuộc tính thay đổi tuỳ theo đối tượng đang được chọn" đúng hay sai?
A. Đúng.
B. Sai.
Lời giải:
Đáp án đúng là: A
Khẳng định trên là đúng.
Câu 13.2 trang 29 SBT Tin học 10: Công cụ nào sau đây được dùng để tạo ra Hình 13.1?
A. Hình đa giác, hình sao.
B. Hình vuông, hình chữ nhật.
C. Hình tròn, hình elip.
Lời giải:
Đáp án đúng là: C
Hình tròn, hình elip sẽ tạo ra hình 13.1.
Câu 13.3 trang 29 SBT Tin học 10: Sau khi vẽ hình trong Câu 13.2, em chọn công cụ hình chữ nhật để vẽ thêm một hình chữ nhật. Hỏi hình chữ nhật vẽ được có màu sắc như thế nào?
A. Không màu.
B. Trắng viền đen.
C. Giống màu hình chữ nhật được vẽ sau cùng.
Lời giải:
Đáp án đúng là: B
Hình chữ nhật vẽ được có màu sắc trắng viền đen.
Câu 13.4 trang 29 SBT Tin học 10: Hình chữ nhật vẽ bằng công cụ hình đa giác, hình sao , có 4 đỉnh có thể điều chỉnh giống như hình chữ nhật vẽ bằng công cụ hình chữ nhật.
A. Đúng.
B. Sai.
Lời giải:
Đáp án đúng là: B
Hình chữ nhật không được vẽ bằng công cụ hình đa giác, hình sao.
Câu 13.5 trang 29 SBT Tin học 10: Khi tô màu cho một đối tượng nằm trên (ví dụ quả bóng bay), để thấy được màu của đối tượng nằm dưới, ta phải đặt giá trị Alpha bằng bao nhiêu?
A. 0.
B. 50.
C. 100.
D. 255.
Lời giải:
Đáp án đúng là: B
Khi tô màu cho một đối tượng nằm trên (ví dụ quả bóng bay), để thấy được màu của đối tượng nằm dưới, ta phải đặt giá trị Alpha bằng 50.
Lời giải sách bài tập Tin 10 Bài 13: Bổ sung các đối tượng đồ hoạ Kết nối tri thức hay khác:
Xem thêm lời giải sách bài tập Tin học lớp 10 Kết nối tri thức hay, chi tiết khác:
- SBT Tin học 10 Bài 14: Làm việc với đối tượng đường và văn bản
- SBT Tin học 10 Bài 15: Hoàn thiện hình ảnh đồ hoạ
- SBT Tin học 10 Bài 16: Ngôn ngữ lập trình bậc cao và python
- SBT Tin học 10 Bài 17: Biến và lệnh gán
- SBT Tin học 10 Bài 18: Các lệnh vào ra đơn giản
Xem thêm các tài liệu học tốt lớp 10 hay khác:
- Giải sgk Tin học 10 Kết nối tri thức
- Giải Chuyên đề học tập Tin học 10 Kết nối tri thức
- Giải SBT Tin học 10 Kết nối tri thức
- Giải lớp 10 Kết nối tri thức (các môn học)
- Giải lớp 10 Chân trời sáng tạo (các môn học)
- Giải lớp 10 Cánh diều (các môn học)
Tủ sách VIETJACK shopee lớp 10-11 cho học sinh và giáo viên (cả 3 bộ sách):
Đã có app VietJack trên điện thoại, giải bài tập SGK, SBT Soạn văn, Văn mẫu, Thi online, Bài giảng....miễn phí. Tải ngay ứng dụng trên Android và iOS.
Theo dõi chúng tôi miễn phí trên mạng xã hội facebook và youtube:Nếu thấy hay, hãy động viên và chia sẻ nhé! Các bình luận không phù hợp với nội quy bình luận trang web sẽ bị cấm bình luận vĩnh viễn.
- Soạn văn 10 (hay nhất) - KNTT
- Soạn văn 10 (ngắn nhất) - KNTT
- Soạn văn 10 (siêu ngắn) - KNTT
- Giải sgk Toán 10 - KNTT
- Giải Tiếng Anh 10 Global Success
- Giải Tiếng Anh 10 Friends Global
- Giải sgk Tiếng Anh 10 iLearn Smart World
- Giải sgk Tiếng Anh 10 Explore New Worlds
- Giải sgk Vật lí 10 - KNTT
- Giải sgk Hóa học 10 - KNTT
- Giải sgk Sinh học 10 - KNTT
- Giải sgk Địa lí 10 - KNTT
- Giải sgk Lịch sử 10 - KNTT
- Giải sgk Kinh tế và Pháp luật 10 - KNTT
- Giải sgk Tin học 10 - KNTT
- Giải sgk Công nghệ 10 - KNTT
- Giải sgk Hoạt động trải nghiệm 10 - KNTT
- Giải sgk Giáo dục quốc phòng 10 - KNTT