Vở bài tập Tin học lớp 4 Cánh diều Bài 4: Tạo chương trình có nhiều nhân vật
Với giải vở bài tập Tin học lớp 4 Bài 4: Tạo chương trình có nhiều nhân vật sách Cánh diều hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh dễ dàng làm bài tập về nhà trong vở bài tập Tin học lớp 4.
Giải vở bài tập Tin học lớp 4 Cánh diều Bài 4: Tạo chương trình có nhiều nhân vật
Câu hỏi 16 trang 56 Vở bài tập Tin học lớp 4: Nháy chuột vào đâu để thêm một nhân vật?
A. 1.
B. 2.
C. 3.
D. 4
Trả lời:
Đáp án đúng là: C
Nháy chuột vào biểu tượng nhân vật để thêm một nhân vật
Câu hỏi 17 trang 57 Vở bài tập Tin học lớp 4: Trong hình bên dưới, nhân vật nào đang được lập trình?
A. Cả hai nhân vật.
B. Nhân vật Mèo.
C. Nhân vật Chuột.
D. Không biết.
Trả lời:
Đáp án đúng là: B
Trong hình bên dưới, nhân vật Mèo (biểu tượng in đậm) đang được lập trình
Câu hỏi 18 trang 57 Vở bài tập Tin học lớp 4: Nháy chuột vào đâu để đổi tên nhân vật?
A. 1.
B. 2.
C. 3.
D. 4.
Trả lời:
Đáp án đúng là: B
Nháy chuột vào để đổi tên nhân vật.
Câu hỏi 19 trang 58 Vở bài tập Tin học lớp 4: Một chương trình có 2 nhân vật Mèo và Chuột như bên dưới. Em hãy ghép mỗi sự kiện ở cột A với mô tả tương ứng ở cột B.
A |
B |
|
1) Khi nháy chuột vào |
a) Chuột và Mèo không làm gì cả. |
|
2) Khi gõ phím a |
b) Chuột di chuyển một đoạn dài 10 bước. |
|
3) Khi gõ phím c |
c) Mèo di chuyển một đoạn dài 10 bước. |
|
4) Khi gõ phím m |
d) Cả Mèo và Chuột hiển thị bóng nói |
Trả lời:
A |
B |
|
1) Khi nháy chuột vào |
d) Cả Mèo và Chuột hiển thị bóng nói |
|
2) Khi gõ phím a |
a) Chuột và Mèo không làm gì cả. |
|
3) Khi gõ phím c |
b) Chuột di chuyển một đoạn dài 10 bước. |
|
4) Khi gõ phím m |
c) Mèo di chuyển một đoạn dài 10 bước. |
Câu hỏi 20 trang 58 Vở bài tập Tin học lớp 4: Hưng muốn lập trình để khi nháy chuột vào nhân vật Gấu sẽ đổi phông nền thành Rừng, nháy chuột vào nhân vật Sứa sẽ đội phông nền thành Bịển. Nhưng chương trình của Hưng không thực hiện đúng. Em hãy chỉ cho Hưng những lệnh số mấy bị sai và cách sửa.
Trả lời:
- Lệnh 2 cần đổi tên phông nền “Bắc cực” thành “Rừng”.
- Lệnh 3 cần đổi sang lệnh “Khi bấm vào nhân vật này”.
Tham khảo lời giải SGK Tin học lớp 4 hay khác:
Xem thêm các bài giải vở bài tập Tin học lớp 4 Cánh diều hay, chi tiết khác:
Vở bài tập Tin học lớp 4 Bài 2: Tạo chương trình Scratch đầu tiên
Vở bài tập Tin học lớp 4 Bài 3: Tạo chương trình có phông nền thay đổi
Vở bài tập Tin học lớp 4 Bài 5: Tạo chương trình có nhân vật chuyển động
Vở bài tập Tin học lớp 4 Bài 6: Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc
Vở bài tập Tin học lớp 4 Bài 7: Thực hành tạo chương trình của em (Bài tập theo nhóm)
Xem thêm các tài liệu học tốt lớp 4 hay khác:
- Giải sgk Tin học lớp 4 Cánh diều
- Giải Vở bài tập Tin học lớp 4 Cánh diều
- Giải lớp 4 Cánh diều (các môn học)
- Giải lớp 4 Kết nối tri thức (các môn học)
- Giải lớp 4 Chân trời sáng tạo (các môn học)
Săn SALE shopee tháng này:
Đã có app VietJack trên điện thoại, giải bài tập SGK, SBT Soạn văn, Văn mẫu, Thi online, Bài giảng....miễn phí. Tải ngay ứng dụng trên Android và iOS.
Theo dõi chúng tôi miễn phí trên mạng xã hội facebook và youtube:Loạt bài Giải VBT Tin học lớp 4 hay, chi tiết được biên soạn bám sát nội dung Vở bài tập Tin học lớp 4 Cánh diều (NXB Đại học Sư phạm).
Nếu thấy hay, hãy động viên và chia sẻ nhé! Các bình luận không phù hợp với nội quy bình luận trang web sẽ bị cấm bình luận vĩnh viễn.
- Giáo án lớp 4 (các môn học)
- Bài tập cuối tuần lớp 4 Toán, Tiếng Việt (có đáp án)
- Đề thi lớp 4 (các môn học)
- Giải sgk Tiếng Việt lớp 4 - Cánh diều
- Giải Vở bài tập Tiếng Việt lớp 4 - Cánh diều
- Giải sgk Toán lớp 4 - Cánh diều
- Giải Vở bài tập Toán lớp 4 - Cánh diều
- Giải Tiếng Anh lớp 4 Global Success
- Giải sgk Tiếng Anh lớp 4 Smart Start
- Giải sgk Tiếng Anh lớp 4 Family and Friends
- Giải sgk Tiếng Anh lớp 4 Wonderful World
- Giải sgk Tiếng Anh lớp 4 Explore Our World
- Giải sgk Đạo đức lớp 4 - Cánh diều
- Giải sgk Khoa học lớp 4 - Cánh diều
- Giải sgk Lịch Sử và Địa Lí lớp 4 - Cánh diều
- Giải sgk Hoạt động trải nghiệm lớp 4 - Cánh diều
- Giải sgk Tin học lớp 4 - Cánh diều
- Giải sgk Công nghệ lớp 4 - Cánh diều