Tin học lớp 4 trang 63 Cánh diều

Lời giải bài tập Tin học lớp 4 trang 63 trong Bài 3: Tạo chương trình có phông nền thay đổi Toán 4 Cánh diều hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh làm bài tập Tin học lớp 4.

Giải Tin học lớp 4 trang 63 Cánh diều

Quảng cáo

Luyện tập 1 trang 63 SGK Tin học lớp 4: Ở màn hình môi trường lập trình scratch, vùng nào dùng để thêm phông nền?

Trả lời:

Ở màn hình môi trường lập trình scratch, vùng phông nền dùng để thêm phông nền.

Luyện tập 2 trang 63 SGK Tin học lớp 4: Để đổi phông nền ở vùng Sân khấu sang phông nền có tên là Biển rồi hiển thị bóng nói "Tớ thích biển nhất!", em phải chọn và ghép theo thứ tự các lệnh nào?

Trả lời:

Các lệnh và thứ tự ghép như hình sau:

Tin học lớp 4 trang 63 Cánh diều

Quảng cáo

Vận dụng trang 63 SGK Tin học lớp 4: Em hãy tạo một chương trình mà khi nháy chuột vào Tin học lớp 4 trang 63 Cánh diều, nhân vật mèo sẽ hiển thị bóng nói giới thiệu hai hoạt động thể thao với phông nền minh họa.

Trả lời:

Em kéo thả các lệnh như chương trình sau:

Tin học lớp 4 trang 63 Cánh diều

Quảng cáo

Xem thêm lời giải bài tập Tin học lớp 4 Cánh diều hay, chi tiết khác:

Xem thêm các tài liệu học tốt lớp 4 hay khác:

Săn SALE shopee tháng này:

ĐỀ THI, BÀI TẬP CUỐI TUẦN, SÁCH ÔN TẬP DÀNH CHO KHỐI TIỂU HỌC

Bộ giáo án, bài giảng powerpoint, đề thi, sách dành cho giáo viên và bài tập cuối tuần, gia sư dành cho phụ huynh tại https://tailieugiaovien.com.vn/ . Hỗ trợ zalo VietJack Official

Tổng đài hỗ trợ đăng ký : 084 283 45 85

Đã có app VietJack trên điện thoại, giải bài tập SGK, SBT Soạn văn, Văn mẫu, Thi online, Bài giảng....miễn phí. Tải ngay ứng dụng trên Android và iOS.

Theo dõi chúng tôi miễn phí trên mạng xã hội facebook và youtube:

Loạt bài Giải bài tập Tin học lớp 4 hay, chi tiết được biên soạn bám sát nội dung sách giáo khoa Tin học lớp 4 Cánh diều (NXB Đại học Sư phạm).

Nếu thấy hay, hãy động viên và chia sẻ nhé! Các bình luận không phù hợp với nội quy bình luận trang web sẽ bị cấm bình luận vĩnh viễn.


Tài liệu giáo viên