Tin học lớp 4 trang 65 Cánh diều

Lời giải bài tập Tin học lớp 4 trang 65 trong Bài 4: Tạo chương trình có nhiều nhân vật Toán 4 Cánh diều hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh làm bài tập Tin học lớp 4.

Giải Tin học lớp 4 trang 65 Cánh diều

Quảng cáo

Luyện tập 1 trang 65 SGK Tin học lớp 4: Ở màn hình môi trường lập trình scratch, vùng nào dùng để thêm nhân vật?

Trả lời:

Vùng nhân vật để thêm nhân vật.

Luyện tập 2 trang 65 SGK Tin học lớp 4: Một chương trình có hai nhân vật Minh và Huyền, để chọn lập trình cho nhân vật Huyền em nháy chuột vào đâu?

Trả lời:

Cần nháy chuột vào nhân vật Huyền ở vùng nhân vật.

Quảng cáo

Vận dụng trang 65 SGK Tin học lớp 4: Hãy tạo chương trình có hai nhân vật. Khi nháy chuột vào mỗi nhân vật trên vùng sân khấu, nhân vật đó sẽ hiển thị một bóng nói.

Trả lời:

Em chọn nhân vật và lập trình theo mẫu.

Tin học lớp 4 trang 65 Cánh diều

Tin học lớp 4 trang 65 Cánh diều

Quảng cáo

Xem thêm lời giải bài tập Tin học lớp 4 Cánh diều hay, chi tiết khác:

Săn SALE shopee tháng này:

ĐỀ THI, BÀI TẬP CUỐI TUẦN, SÁCH ÔN TẬP DÀNH CHO KHỐI TIỂU HỌC

Bộ giáo án, bài giảng powerpoint, đề thi, sách dành cho giáo viên và bài tập cuối tuần, gia sư dành cho phụ huynh tại https://tailieugiaovien.com.vn/ . Hỗ trợ zalo VietJack Official

Tổng đài hỗ trợ đăng ký : 084 283 45 85

Đã có app VietJack trên điện thoại, giải bài tập SGK, SBT Soạn văn, Văn mẫu, Thi online, Bài giảng....miễn phí. Tải ngay ứng dụng trên Android và iOS.

Theo dõi chúng tôi miễn phí trên mạng xã hội facebook và youtube:

Loạt bài Giải bài tập Tin học lớp 4 hay, chi tiết được biên soạn bám sát nội dung sách giáo khoa Tin học lớp 4 Cánh diều (NXB Đại học Sư phạm).

Nếu thấy hay, hãy động viên và chia sẻ nhé! Các bình luận không phù hợp với nội quy bình luận trang web sẽ bị cấm bình luận vĩnh viễn.


Tài liệu giáo viên