Tin học lớp 4 trang 67 Cánh diều

Lời giải bài tập Tin học lớp 4 trang 67 trong Bài 5. Tạo chương trình có nhân vật chuyển động Toán 4 Cánh diều hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh làm bài tập Tin học lớp 4.

Giải Tin học lớp 4 trang 67 Cánh diều

Quảng cáo

Luyện tập trang 67 SGK Tin học lớp 4: Em sử dụng lệnh nào trong Bảng 1 để:

a) Nhân vật xoay về phía trái trên vùng sân khấu?

b) Nhân vật thay đổi vị trí trên vùng sân khấu?

Trả lời:

a) Dùng lệnh: Tin học lớp 4 trang 67 Cánh diều

b) Dùng lệnh: Tin học lớp 4 trang 67 Cánh diều, Tin học lớp 4 trang 67 Cánh diều, Tin học lớp 4 trang 67 Cánh diều

Quảng cáo

Vận dụng trang 67 SGK Tin học lớp 4: Hãy tạo chương trình có một nhân vật quả bóng, mỗi khi nháy chuột vào quả bóng, nó sẽ di chuyển từ từ tới vị trí ngẫu nhiên trong 2 giây?

Trả lời:

Em thực hiện kéo thả các lệnh theo mẫu sau:

Tin học lớp 4 trang 67 Cánh diều

Quảng cáo

Xem thêm lời giải bài tập Tin học lớp 4 Cánh diều hay, chi tiết khác:

Săn SALE shopee tháng 12-6:

ĐỀ THI, BÀI TẬP CUỐI TUẦN, SÁCH ÔN TẬP DÀNH CHO KHỐI TIỂU HỌC

Bộ giáo án, bài giảng powerpoint, đề thi, sách dành cho giáo viên và bài tập cuối tuần, gia sư dành cho phụ huynh tại https://tailieugiaovien.com.vn/ . Hỗ trợ zalo VietJack Official

Tổng đài hỗ trợ đăng ký : 084 283 45 85

Đã có app VietJack trên điện thoại, giải bài tập SGK, SBT Soạn văn, Văn mẫu, Thi online, Bài giảng....miễn phí. Tải ngay ứng dụng trên Android và iOS.

Theo dõi chúng tôi miễn phí trên mạng xã hội facebook và youtube:

Loạt bài Giải bài tập Tin học lớp 4 hay, chi tiết được biên soạn bám sát nội dung sách giáo khoa Tin học lớp 4 Cánh diều (NXB Đại học Sư phạm).

Nếu thấy hay, hãy động viên và chia sẻ nhé! Các bình luận không phù hợp với nội quy bình luận trang web sẽ bị cấm bình luận vĩnh viễn.


Tài liệu giáo viên