Tin học lớp 4 trang 69 Cánh diều

Lời giải bài tập Tin học lớp 4 trang 69 trong Bài 6. Tạo chương trình có nhân vật thay đổi kích thước, màu sắc Toán 4 Cánh diều hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh làm bài tập Tin học lớp 4.

Giải Tin học lớp 4 trang 69 Cánh diều

Quảng cáo

Luyện tập 1 trang 69 SGK Tin học lớp 4: Để thay đổi màu sắc nhân vật, em sử dụng lệnh nào trong Bảng 1?

Trả lời:

Để thay đổi màu của nhân vật, em sử dụng các lệnh: Tin học lớp 4 trang 69 Cánh diều, Tin học lớp 4 trang 69 Cánh diều, Tin học lớp 4 trang 69 Cánh diều

Quảng cáo

Luyện tập 2 trang 69 SGK Tin học lớp 4: : Lệnh nào sau đây làm kích thước nhân vật to lên?

A. Tin học lớp 4 trang 69 Cánh diều

B. Tin học lớp 4 trang 69 Cánh diều

Trả lời:

B. Tin học lớp 4 trang 69 Cánh diều

Quảng cáo

Vận dụng trang 69 SGK Tin học lớp 4: Em hãy tạo chương trình có nhân vật quả bóng. Mỗi khi nháy chuột vào quả bóng, nó sẽ thay đổi màu sắc.

Trả lời:

Em kéo thả lệnh theo mẫu

Tin học lớp 4 trang 69 Cánh diều

Quảng cáo

Xem thêm lời giải bài tập Tin học lớp 4 Cánh diều hay, chi tiết khác:

Săn SALE shopee tháng này:

ĐỀ THI, BÀI TẬP CUỐI TUẦN, SÁCH ÔN TẬP DÀNH CHO KHỐI TIỂU HỌC

Bộ giáo án, bài giảng powerpoint, đề thi, sách dành cho giáo viên và bài tập cuối tuần, gia sư dành cho phụ huynh tại https://tailieugiaovien.com.vn/ . Hỗ trợ zalo VietJack Official

Tổng đài hỗ trợ đăng ký : 084 283 45 85

Đã có app VietJack trên điện thoại, giải bài tập SGK, SBT Soạn văn, Văn mẫu, Thi online, Bài giảng....miễn phí. Tải ngay ứng dụng trên Android và iOS.

Theo dõi chúng tôi miễn phí trên mạng xã hội facebook và youtube:

Loạt bài Giải bài tập Tin học lớp 4 hay, chi tiết được biên soạn bám sát nội dung sách giáo khoa Tin học lớp 4 Cánh diều (NXB Đại học Sư phạm).

Nếu thấy hay, hãy động viên và chia sẻ nhé! Các bình luận không phù hợp với nội quy bình luận trang web sẽ bị cấm bình luận vĩnh viễn.


Tài liệu giáo viên