Vở bài tập Tin học lớp 3 trang 55, 56 Bài 1: Làm quen với phần mềm Mouse Skills - Cánh diều
Với giải vở bài tập Tin học lớp 3 trang 55, 56 Bài 1: Làm quen với phần mềm Mouse Skills sách Cánh diều hay nhất, chi tiết sẽ giúp học sinh dễ dàng làm bài tập về nhà trong vở bài tập Tin học lớp 3.
Giải vở bài tập Tin học lớp 3 trang 55, 56 Bài 1: Làm quen với phần mềm Mouse Skills - Cánh diều
Vở bài tập Tin học lớp 3 trang 55 Câu E19: Hình ảnh nào sau đây là biểu tượng của phần mềm Mouse Skills?
Lời giải:
Đáp án đúng là: 1)
2) là biểu tượng của RapidTyping.
3) là biểu tượng của PowerPoint.
4) là biểu tượng của WordPad.
Vở bài tập Tin học lớp 3 trang 55 Câu E20: Các ô màu xuất hiện trên màn hình của phần mềm Mouse Skills để em nháy chuột vào có hình dạng gì?
Lời giải:
Đáp án đúng là: 4)
Các ô màu xuất hiện trên màn hình của phần mềm Mouse Skills để em nháy chuột vào có hình dạng hình vuông.
Vở bài tập Tin học lớp 3 trang 55 Câu E21: Các ô màu thay đổi như thế nào khi em thực hiện luyện tập nháy chuột?
Lời giải:
Đáp án đúng là: 3)
Các ô màu có kích thước nhỏ dần khi em thực hiện luyện tập nháy chuột.
Vở bài tập Tin học lớp 3 trang 56 Câu E22: Em hãy ghép các số điểm (score) sau đây với mức đạt được (Rating) tương ứng:
Lời giải:
1) - d), 2) - b, 3) - c), 4) - a).
Các mức gồm có: Chuyên gia (Expert): 70 – 100 điểm; Tốt (Good): 50 – 69 điểm; Không tồi (Not Bad): 30 – 49 điểm; Người mới (Beginner): 1 – 29 điểm.
Vở bài tập Tin học lớp 3 trang 56 Câu E23: Để bắt đầu luyện tập với phần mềm Mouse Skills, em cần nhấn phím nào sau đây trên bàn phím?
Lời giải:
Đáp án đúng là: 1)
Để bắt đầu luyện tập với phần mềm Mouse Skills, em cần nhấn phím N trên bàn phím.
Vở bài tập Tin học lớp 3 trang 56 Câu E24: Để thoát khỏi phần mềm Mouse Skills, em cần nhấn phím nào sau đây trên bàn phím?
Lời giải:
Đáp án đúng là: 2)
Để thoát khỏi phần mềm Mouse Skills, em cần nhấn phím Q trên bàn phím.
Vở bài tập Tin học lớp 3 trang 56 Câu E25: Nút cuộn chuột dùng để làm gì?
1) Lựa chọn một đối tượng.
2) Di chuyển lên và xuống màn hình làm việc.
3) Mở một bảng chọn tùy biến.
4) Kích hoạt một phần mềm ứng dụng.
Lời giải:
Đáp án đúng là: 2)
Nút cuộn chuột dùng để di chuyển lên và xuống màn hình làm việc.
Tham khảo lời giải SGK Tin học lớp 3 Cánh diều hay khác:
Xem thêm các bài giải vở bài tập Tin học lớp 3 sách Cánh diều hay, chi tiết khác:
Vở bài tập Tin học lớp 3 Bài 1: Máy tính giúp em quan sát hạt đậu nảy mầm
Vở bài tập Tin học lớp 3 Bài 2: Máy tính giúp em quan sát nhiều điều kì thú
Vở bài tập Tin học lớp 3 Bài 2: Thực hiện một việc tuỳ thuộc vào điều kiện
Xem thêm các tài liệu học tốt lớp 3 hay khác:
- Giải sgk Tin học lớp 3 Cánh diều
- Giải vbt Tin học lớp 3 Cánh diều
- Giải lớp 3 Cánh diều (các môn học)
- Giải lớp 3 Kết nối tri thức (các môn học)
- Giải lớp 3 Chân trời sáng tạo (các môn học)
Đã có app VietJack trên điện thoại, giải bài tập SGK, SBT Soạn văn, Văn mẫu, Thi online, Bài giảng....miễn phí. Tải ngay ứng dụng trên Android và iOS.
Theo dõi chúng tôi miễn phí trên mạng xã hội facebook và youtube:Loạt bài Giải Vở bài tập Tin học lớp 3 của chúng tôi được biên soạn bám sát nội dung Vở bài tập Tin học lớp 3 Cánh diều (NXB Đại học Sư phạm).
Nếu thấy hay, hãy động viên và chia sẻ nhé! Các bình luận không phù hợp với nội quy bình luận trang web sẽ bị cấm bình luận vĩnh viễn.